วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ความประทับใจในชั้นมัธยนศึกษาปีที่1/1

 

ความประทับใจในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/1
        สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ ด.ญ. พิมพ์ชนก  พรชัยกุล  ม.1/1 เลขที่ 35 ค่ะ
       พอดิฉันเข้ามาในห้องเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่1/1ฉันก็เริ่มรู้จัก
          เพื่อนๆ  เพื่อนสนิทของฉันคือ ด.ญ. ตรีทิพย์  แกล้วกล้า 
          ชื่อเล่น ชื่อเนย  ด.ญ.  เมธินี  แทนทด   ชื่อเล่น  ชื่อเมย์
        พอถึงในวันเปิดเรียนวันแรกอาจารย์สุนีรัตน  เบญจมาศ
          ให้เลือกหัวหน้าห้อง  และดิฉันก็ได้เป็นหัวหน้าห้องจนถึงนะปัจจุบันนี้
          รองหัวหน้าห้อง ชื่อ ด.ญ.  วิไลวรรณ  พงศาปาน  เลขที่  13
          ดิฉันและวิไลวรรณ  มีความรับผิดชอบดีเยี่ยม  ดิฉันต้องดูแลเพื่อนของฉัน
          ในห้อให้ดีที่สุดถ้าเพื่อนของฉันทะเลาะกันก็จะช่วยให้ห่างออกจากกัน
และให้ทำใจดีพอหายโกรธกันจึงจะให้จับมือกันเป็นการให้อภัยเพื่อนของ  เรากันได้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น